Digimi của BVBank kết hợp cùng ba rapper Huỳnh Công Hiếu, Ngắn, Xám ra mắt ca khúc “Làm liền cho nóng”, truyền tải thông điệp về quản lý tài chính đến giới trẻ.
MV Làm liền cho nóng có ca từ mộc mạc, giản dị, tiết tấu nhanh, tươi vui, thể hiện tinh thần của tuổi trẻ. Nội dung tác phẩm như một bức tranh phác họa chân thực hình ảnh của GenZ hiện nay cùng với thông điệp mà ngân hàng số Digimi muốn truyền tải, mang đến một ứng dụng tài chính gần gũi hơn để người trẻ có thể quản lý tài chính hiệu quả theo cách riêng.
MV ca nhạc Làm liền cho nóng, mang kỳ vọng lan tỏa thông điệp tài chính tích cực, thể hiện lời hứa hẹn của Digimi trong hành trình cùng giới trẻ nâng hạng trải nghiệm, quản lý tiền hiệu quả.
Đại diện BVBank nhận định, thế hệ GenZ thường quan tâm nhiều đến đời sống tinh thần, chịu chi tiêu một số tiền lớn cho các hoạt động giải trí, du lịch… Vì vậy, họ cần công cụ, ứng dụng để hỗ trợ quản lý dòng tiền. Digimi là ngân hàng số hướng đến giới trẻ, đồng hành trong quản lý tài chính cá nhân. Ngân hàng số của Bản Việt có thể hỗ trợ việc mở tài khoản thông qua định điện tử EKYC bằng ứng dụng, cho phép người dùng gọi video call đến nhân viên Digimi khi có sự cố phát sinh. Mọi giao dịch thực hiện tại Digimi thiết kế theo phong cách trải nghiệm nhanh chóng, tức thì, linh hoạt, hiệu quả. Người dùng có thể chọn tên tài khoản linh hoạt, tự do đặt theo nickname (biệt danh).
Ngân hàng số có nhiều gói tiết kiệm linh hoạt, tích lũy với lãi suất ưu đãi, hoặc mang đến các sản phẩm đầu tư tài chính để khách hàng cân nhắc tham gia. Hằng tháng, các tài khoản hoặc thẻ tín dụng đều được báo cáo, thống kê, giúp bạn trẻ có cái nhìn toàn diện về những khoản chi tiêu phát sinh trong tháng để không bị “vỡ nợ” bất ngờ.
An Hy